Vận Tải Giá Rẻ 247 - Công ty cho thuê chuyển nhà giá rẻ tại tp.HCM

Hiện tại, đôi khi chúng ta cần phải di chuyển để thích nghi với điều kiện học tập hoặc làm việc của bản thân và gia đình. Tất nhiên, chúng ta không thể tự dọn nhà, bởi gia đình nào cũng có vô số thứ, từ lớn đến nhỏ, “siêu” cồng kềnh. Do đó, hơn 1.000 khách hàng đã lựa chọn dịch vụ thuê chuyển nhà giá rẻ tại Vận Tải Giá Rẻ 247. Tại sao dịch vụ này lại được khách hàng ưa chuộng như vậy? Cùng xem qua các bài viết sau nhé!

Quy trình làm việc của dịch vụ thuê chuyển nhà giá rẻ

Liên hệ với chuyên gia tư vấn

Sau khi bạn gọi đến đường dây nóng của Vận Tải Giá Rẻ 247, nhân viên tư vấn sẽ nhanh chóng tư vấn miễn phí và nhiệt tình giúp bạn hiểu rõ về các dịch vụ thuê chuyển nhà giá rẻ.

Khảo sát, báo giá

Sau khi nhận được yêu cầu khảo sát từ khách hàng, nhân viên sẽ ngay lập tức sắp xếp khảo sát tận tình và tính toán kỹ lưỡng chi phí. Một báo giá chi tiết đã được đưa ra.

Ký kết hợp đồng

Sau khi nhân viên báo giá, nếu không có vấn đề gì, quý khách và nhân viên của Vận Tải Giá Rẻ 247 sẽ ký hợp đồng để ấn định ngày chuyển nhà phù hợp.

Tiền hành di chuyển nhà

  • Tháo lắp và phân loại: Tất cả các mặt hàng của khách hàng sẽ được nhân viên đóng gói cẩn thận, tránh nhầm lẫn.

  • Đóng gói: Tất cả các tài sản bí mật sẽ được gói cẩn thận trong bọc nhựa và sau đó được đặt trong thùng carton được chỉ định. Đặc biệt đối với những mặt hàng dễ vỡ, nhân viên của công ty sẽ bọc thêm một lớp chống sốc giúp hạn chế va đập và bảo vệ tuyệt đối tài sản của bạn.

  • Vận chuyển: Sau khi hoàn tất quá trình đóng gói, tất cả các mặt hàng của bạn sẽ được chất lên xe tải và vận chuyển đến địa điểm lấy hàng.

  • Lắp đặt theo yêu cầu: không chỉ bạn gửi đồ đạc, loại hình dịch vụ này sẽ lắp đặt đồ đạc theo yêu cầu của bạn, chúng tôi sẽ lắp đặt đồ đạc theo yêu cầu của bạn

Nghiệm thu và quyết toán hợp đồng

Sau khi công việc lắp đặt cuối cùng hoàn thành, khách hàng sẽ nghiệm thu toàn bộ quá trình vận chuyển và thanh toán hợp đồng cho đơn vị vận chuyển.

Vận Tải Giá Rẻ 247 cung cấp dịch vụ thuê chuyển nhà giá rẻ và chất lượng.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ thuê chuyển nhà giá rẻ tại Vận Tải Giá Rẻ 247?

Nhanh chóng và đúng giờ

Theo thời gian quy định trong hợp đồng chuyển nhà giá rẻ, nhân viên công ty sẽ đến đúng ngày giờ quy định. Nếu có sự thay đổi về thời gian và số lượng chuyển nhà, hai bên có thể bàn bạc lại trước khi tiến hành các thủ tục chuyển nhà. Công ty chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ vận chuyển tận nơi nhanh chóng, đúng hẹn đảm bảo tiết kiệm thời gian nhất cho quý khách.

Địa chỉ chính xác

Đội ngũ tài xế cam kết sẽ vận chuyển hàng hóa đến đúng địa chỉ mà khách hàng yêu cầu.

Dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín

Vận Tải Giá Rẻ 247 có đội ngũ khảo sát, bốc xếp giàu kinh nghiệm, có thể xử lý mọi tình huống trong quá trình di chuyển, biết rõ đường đi nước bước, giúp bạn tìm được con đường ngắn nhất, nhanh nhất để đến nơi.

Vận Tải Giá Rẻ 247 có đội ngũ khảo sát, bốc xếp giàu kinh nghiệm, có thể xử lý mọi tình huống trong quá trình di chuyển.

Đảm bảo an toàn

Tất cả tài sản của bạn sẽ được bên vận chuyển bọc trong thùng carton, màng PE, xốp nổ, băng keo và các vật liệu khác, giúp đảm bảo mọi tài sản của bạn được chuyển đến địa chỉ mới một cách an toàn mà không bị hư hỏng hoặc mất mát. 

Đặc biệt đối với những tài sản dễ vỡ, nhân viên sẽ chăm sóc tận tình để bạn yên tâm. Toàn bộ tài sản của bạn sẽ được bảo hiểm trong suốt hành trình nên trong trường hợp không may xảy ra hư hỏng, bạn sẽ nhận được 100% giá trị tại thời điểm gửi hàng.

Tiết kiệm chi phí

Mọi chi phí vận chuyển đã được tính toán kỹ lưỡng để giảm thiểu chi phí cho quý khách. Ngoài ra, công ty thường xuyên có những ưu đãi hấp dẫn giúp những khách hàng lần đầu trải nghiệm dịch vụ chuyển nhà 5 sao với mức giá rẻ nhất có thể.

Địa chỉ liên hệ của Vận Tải Giá Rẻ 247

Công ty đã đưa ra nhiều cách liên hệ để khách hàng có thể kết nối nhanh chóng nhất:

  • Địa chỉ: 76 – Đường 17 – Phường Hiệp Bình Chánh – Quận Thủ Đức

  • Hotline: 0966 149 199

  • Website: vantaigiare247.com

  • Email: vantaigiare247@gmail.com

  • Theo dõi Vận Tải Giá Rẻ 247 tại fanpage Chuyển Nhà-Văn Phòng-Chở Hàng Đi Tỉnh Giá Rẻ HCM - 0966.149.199

Tổng kết

Trên đây là dịch vụ thuê chuyển nhà giá rẻ của Vận Tải Giá Rẻ 247 mà bạn muốn biết, hi vọng những chia sẻ sau đây hữu ích với bạn. Vui lòng liên hệ địa chỉ trên để được tư vấn và báo giá miễn phí 100% bạn nhé.