Đơn vị Vận Tải Giá Rẻ 247 - Công ty thuê chuyển nhà uy tín nhất thành phố Hồ Chí Minh

Khi bạn chuyển chuyển nhà nhưng có quá nhiều đồ đạc. Nhận thấy được lợi ích của các công ty chuyển nhà, bạn quyết định chọn dịch vụ. Tuy nhiên, các công ty chuyển nhà mọc lên như nấm, bạn quá khó để lựa chọn. Trong bài viết này giới thiệu cho bạn dịch vụ thuê chuyển nhà chất lượng cao của Vận Tải Giá Rẻ 247. Cùng tìm hiểu bạn nhé!

Quy trình thực hiện dịch vụ thuê chuyển nhà của Vận Tải Giá Rẻ 247

Bước 1: Lấy thông tin khách hàng

Khi có nhu cầu chuyển nhà đường dài, bạn có thể liên hệ với đơn vị vận chuyển qua hình thức sau

Sau đó, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tiếp tục ghi lại những thông tin cần thiết, chẳng hạn như địa chỉ nhà của bạn và nơi bạn muốn chuyển hàng.

Bước thứ hai: khảo sát, báo giá và ký kết hợp đồng

Sau khi nhận được thông tin, đơn vị Vận Tải Giá Rẻ 247 sẽ cử nhân viên khảo sát đến địa chỉ của bạn để tiến hành khảo sát địa hình và xác định chính xác thời gian bạn muốn giao hàng.

Trong quá trình xác định, nhân viên của chúng tôi sẽ đưa ra các câu hỏi ​​sau:

  • Bạn cần di chuyển bao nhiêu?

  • Gia đình bạn có nhiều đồ dễ vỡ, như gương, tủ kính, pha lê… hay không.

  • Nhà của bạn ở đâu? Nó ở tầng một hay tầng trên? Bạn muốn chuyển đến đâu?

Khi đó bạn sẽ có phương tiện di chuyển phù hợp nhất cho gia đình mình.

Sau khi khảo sát thành công, nhân viên sẽ thông báo bảng giá trọn gói cho bạn. Bảng báo giá này đã bao gồm nhân công, đóng gói, vận chuyển… Tóm lại, nó cung cấp cho bạn toàn bộ chi phí của toàn bộ quá trình thuê chuyển nhà.

Sau khi bạn đồng ý, công ty chúng tôi sẽ xác định lại thời gian giao hàng cuối cùng cho bạn.

Bước 3: Triển khai hợp đồng thuê chuyển nhà

Tiếp theo là thời gian vận chuyển từ nhà đến nơi bạn mong muốn theo hợp đồng mà bạn đã ký kết với nhà vận chuyển. Toàn thể nhân viên của Vận Tải Giá Rẻ 247 sẽ cùng bạn hoàn thành công việc nhà một cách nhanh chóng và an toàn trong thời gian ngắn nhất có thể.

Bước 4: Nghiệm thu, thanh toán hợp đồng

Sau khi thiết bị được di chuyển và lắp đặt, Quý khách chỉ cần tiến hành nghiệm thu và thanh toán cước phí theo đúng hợp đồng ký kết. Hãng cũng đảm bảo hoàn tiền 100%, trả theo giá thị trường. 

Bước 5: Quan tâm và lắng nghe ý kiến ​​của khách hàng

Sau khi hoàn thành việc chuyển nhà đường dài, bộ phận chăm sóc khách hàng của Vận Tải Giá Rẻ 247 sẻ liên hệ lại với bạn để đảm bảo sự hài lòng nhất. Nếu vẫn không hài lòng, bạn có thể báo với nhân viên để công ty giải quyết. Ngoài ra, chúng tôi sẽ thực hiện các thay đổi dựa trên phản hồi của bạn để làm cho dịch vụ tốt hơn.

Vận Tải Giá Rẻ 247 tự hào là một trong những công ty có chi phí hợp lý và cạnh tranh nhất.

Ưu điểm của dịch vụ thuê chuyển nhà Vận Tải Giá Rẻ 247

Quý khách sẽ rất hài lòng với dịch vụ thuê chuyển nhà của Vận Tải Giá Rẻ 247 thể hiện chủ yếu ở những điểm sau:

Có nhiều loại xe chuyên dụng

Hệ thống vận chuyển có nhiều loại xe, gồm nhiều loại xe khác nhau, phù hợp cho việc vận chuyển hàng hóa với nhiều kích cỡ khác nhau. Ngoài ra, công ty còn có gara gửi hàng giá rẻ trên toàn quốc.

Chi phí hợp lý nhất

So với các công ty chuyển nhà khác, Đơn vị Vận Tải Giá Rẻ 247 tự hào là một trong những công ty có chi phí hợp lý và cạnh tranh nhất. Ngoài ra, bộ phận vận chuyển sẽ cố gắng không chịu bất kỳ khoản chi phí nào ngoài hợp đồng, đồng thời cố gắng tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Tốc độ nhanh chóng

Một điều khiến bạn an tâm với thiết bị loại hình dịch vụ đó là tốc độ vận chuyển nhanh chóng. Đội ngũ tài xế nhiều năm kinh nghiệm về xe lái, thông thuộc mọi cung đường từ nam ra bắc. Chúng tôi chắc chắn rằng thời gian giao hàng của đơn vị chúng tôi sẽ là ngắn nhất nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm.

Đội ngũ tài xế nhiều năm kinh nghiệm về xe lai, thông thuộc mọi cung đường từ nam ra bắc.

An toàn cho đồ đạc

Trong suốt quá trình vận chuyển hàng hóa của bạn, Vận Tải Giá Rẻ 247 đảm bảo rằng những món đồ dù là nhỏ nhất sẽ không bị thất lạc.

Với công ty, tất cả hàng hóa do đơn vị vận tải vận chuyển sẽ được bảo hiểm toàn bộ. Ngoài ra, bộ phận vận chuyển của chúng tôi sẽ đảm bảo giảm thiểu thiệt hại cho bạn trong quá trình di chuyển đường dài.

Bên cạnh đó, nếu có sai sót, công ty sẽ đền bù 100% giá trị tài sản.

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ quy trình chuyển nhà đường dài của Vận Tải Giá Rẻ 247. Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp ích được cho mọi người trong quá trình tìm kiếm một đơn vị phù hợp. Xây dựng một ngôi nhà chất lượng cho chính bạn. Liên hệ hotline để được tư vấn miễn phí.